Chính sách bảo hành đổi trả

Tại MECHIC, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho quý khách những sản phẩm quần áo y tế chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất. Để quý khách yên tâm hơn trong quá trình mua sắm, chúng tôi xin cung cấp thông tin chi tiết về chính sách bảo hành và chính sách đổi trả - hoàn tiền.

I. Chính sách bảo hành của MECHIC

1. Điều kiện được bảo hành

Các sản phẩm được bảo hành:

  • Tất cả các sản phẩm đồng phục/quần áo y tế được mua tại website chính thức của MECHIC.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành quy định.
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi thiết kế,...).

Các trường hợp được bảo hành:

  • Lỗi chất liệu vải: bị phai màu, co rút, xù lông,...
  • Lỗi đường may: bị bung chỉ, tuột đường may,...
  • Lỗi thiết kế: không đúng kích cỡ, không đúng mẫu mã,...
  • Lỗi do quá trình sản xuất: bị dính bẩn, thiếu chi tiết,...

2. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành của sản phẩm là 3 tháng kể từ ngày mua hàng (thời gian bảo hành được tính từ ngày quý khách nhận hàng, được ghi trên hóa đơn mua hàng hoặc phiếu giao hàng).

3. Quy trình bảo hành

Khi sản phẩm gặp sự cố, quý khách vui lòng thực hiện thao các bước như sau:

Bước 1: Liên hệ ngay với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của MECHIC qua hotline. Thông tin chi tiết về sản phẩm.

Bước 2: MECHIC xác nhận thông tin. Tùy thuộc vào tình trạng lỗi, chúng tôi có thể yêu cầu quý khách gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ của MECHIC để kiểm tra và xử lý.

Bước 3: Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ của MECHIC theo hướng dẫn của nhân viên.Cần đảm bảo sản phẩm được đóng gói cẩn thận để tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển.Chi phí vận chuyển sản phẩm bảo hành đến MECHIC sẽ do MECHIC chi trả.

Bước 4: MECHIC kiểm tra và xử lý:

  • Sau khi nhận được sản phẩm, MECHIC sẽ tiến hành kiểm tra và đánh giá tình trạng lỗi.
  • Sản phẩm phải hoàn gửi lại cho MECHIC để nhận bảo hành trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận yêu cầu bảo hành. Thời gian kiểm tra và xử lý thường từ 5 đến 7 ngày làm việc.
  • MECHIC sẽ thông báo kết quả bảo hành cho quý khách qua điện thoại hoặc email.

Bước 5: Trả hàng và hoàn tất:

  • Nếu sản phẩm đáp ứng điều kiện bảo hành, MECHIC sẽ tiến hành sửa chữa hoặc đổi mới sản phẩm cho quý khách.
  • Sản phẩm đã được sửa chữa hoặc đổi mới sẽ được gửi lại cho quý khách theo địa chỉ đã cung cấp.

4. Các trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng gây ra (va đập, hóa chất, nhiệt độ cao...).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, tai nạn.
  • Sản phẩm bị sửa chữa bởi bên thứ ba không được ủy quyền bởi MECHIC.

5. Chi phí bảo hành

MECHIC sẽ chi trả chi phí bảo hành đối với các sản phẩm đáp ứng điều kiện bảo hành. Quý khách sẽ chi trả chi phí vận chuyển sản phẩm bảo hành đến MECHIC.

II. Chính sách đổi trả và hoàn tiền của MECHIC

1. Các trường hợp được phép đổi trả sản phẩm

Dưới đây là một số trường hợp khách hàng mua quần áo y tế tại MECHIC có thể được đổi trả sản phẩm:

Lỗi do nhà sản xuất

  • Sản phẩm bị lỗi đường may, rách, thủng lỗ.
  • Chất liệu vải không đúng với thông tin đã cung cấp.
  • Màu sắc, kích cỡ không đúng với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị phai màu, co rút sau lần giặt đầu tiên.
  • Các lỗi khác do nhà sản xuất.

Giao hàng sai sản phẩm

Trong trường hợp sản phẩm bị giao sai với hợp đồng đã thỏa thuận trước, khách hàng cũng sẽ có quyền đổi trả, cụ thể:

  • Giao không đúng sản phẩm đã đặt hàng.
  • Giao thiếu sản phẩm so với đơn đặt hàng.
  • Giao nhầm size, màu sắc.

Khách hàng đổi ý

  • Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác (cùng loại hoặc khác loại).
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem mác.
  • Khách hàng chịu chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có).

2. Điều kiện để đổi trả sản phẩm

Quý khách cần đổi trả hàng sau khi mua thì cần đảm bảo một số điều kiện như sau:

  • Trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận hàng.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng.
  • Còn hóa đơn mua hàng.
  • Còn đầy đủ bao bì, tem mác nếu có.
  • Sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng size, màu được đổi miễn phí (chỉ đổi cùng mẫu như ban đầu).
  • MECHIC hỗ trợ đổi, trả, sửa sản phẩm theo đúng thiết kế, thỏa thuận ban đầu.
  • Ngoài ra, nếu đơn hàng của quý khách có trừ chiết khấu thì chúng tôi sẽ trừ lại phần chiết khấu.

3. Hoàn tiền

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi và không có hàng thay thế, quý khách sẽ được hoàn tiền. Thời gian hoàn tiền là 3-7 ngày sau khi chúng tôi nhận lại sản phẩm lỗi hoặc theo quy định đã được thống nhất trong hợp đồng.

4. Chi phí vận chuyển hàng đổi trả

MECHIC cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho quý khách hàng. Vì vậy, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn phí vận chuyển trong trường hợp quý khách cần đổi hàng do lỗi sản phẩm.

Tuy nhiên, nếu lỗi phát sinh do phía khách hàng (ví dụ như đặt nhầm size, không ưng ý về màu sắc sau khi nhận hàng) hoặc quý khách có yêu cầu bổ sung sau khi đơn hàng đã được giao, mong quý khách thông cảm và hỗ trợ chi trả phí vận chuyển phát sinh.

5. Quy trình đổi trả hàng

  • Bước 1: Gọi hotline hoặc gửi email để thông báo yêu cầu đổi trả hàng.
  • Bước 2: Đóng gói hàng đổi, ghi rõ thông tin của mình và gửi hàng về địa chỉ:
    • MECHIC
    • Địa chỉ: số 2 ngõ 32, đường Mạc Thái Tổ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số điện thoại: 0888318890
  • Bước 3: MECHIC nhận sản phẩm trả và kiểm tra sản phẩm.
  • Bước 4: MECHIC chủ động liên hệ quý khách để tiến hành đổi trả hàng.

III. Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 2 ngõ 32, đường Mạc Thái Tổ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0888318890
  • Mail: hello@mechic.vn
  • Website: http://mechic.vn/